Tuesday, March 29, 2005

sa nangiwan sa akin....

2 years..... im really hurt,,,, siguro di lang hurt devastated pa.....believe me.......hanggang nagyon i'm trying to convince myself na wala ka na... na may iba ng nagmamay ari sau...nasanay ako na ako lang ang mahal mo eh hehehehe... nakakatawa naman yun...sana may mga right words para maconvince kita na ako dapat ang mahalin mo.... na ako dapat ang piliin mo.... hindi xa.....pero wala...wala akong nahanap....lahat na ata ginawa ko para maconvince ka pero wala talaga siya na talaga....nasaktan ako dahil umasa ako sa pangako na binitiwan mo.... nangako kang babalik....pero di pala all this time naghihintay ako sa wala.....may mga dumating na higit pa sayo pero ikaw pa rin ang pinili ko..dahil kung meron mang isang daang rason para iwanan kita humahanap pa rin ako ng kahit isang dahilan para paglaban ka......pero mali.....sana di na lang kita pinaglaban...nakakatawa naman talaga dapat di ako nasasakatan ng ganito... alam natin na sa ating dalawa ako ang nagbibigay at laging naghihintay...at ikaw... ,,, laging ikaw ang nang iiwan,,,,mahina ka.... oo tama ka i deserve more... we both know na IM ONE HELL OF A GIRLFRIEND.......YOU REALLY DON'T DESERVE ME I'LL JUST HOPE YOU'LL BE HAPPY........you know what i really WANT to hate you.... but i can't find myself to hate you

No comments: