Saturday, September 17, 2005

badtrip

well it all started by a walng ka kwenta kwentang bagay.........maybe it's my fault talaga i keep on asking questions eh....sana di na ko nagtanong ....nasasakatan lang naman ako eh..nyways siguro nga tama xa plastic ako ....dahil kahit galit na ako di ko pa sasabhin cguro dahil ayaw ko lang humaba pa yung mga bagay bagay kaya lang mali pala ako humaba pa rin at the end ako pa dapat ang sisihin pero hindi dapat ako ang nasaktan eh bakit ako mag aapologize ewan ko b,,,siguro konting pride naman sa part ko..sabi nga ni mark bat ba daw ako lagi ang mahihirapan nagsorry naman na siya eh pero nung tinanong ko siya kung bakit siya nag sosorry kasi daw nagalit siya di koa alam kung matutuwa ako sa sagot niya nung tinanong ko naman siya kung bakit siya nagalait ewan daw niya kaya kahit di pa ko okay okay na lang para wala ng gulo...wala ng pinaguusapan ...sawa na ko sa gulo..........sorry lang niya okay na ko........

No comments: