Sunday, July 03, 2005

hurt>>>

pano mo naman sasabihin sa isang tao na nasaktan ka niya???oo masaya na ko at kontento na rin...hanggang sa may nalaman sana nga di ko na lang nalaman...di sana gnito....galit ako oo naman may karapatan namn akong magalit eh dis tym...siya naman ang papahirapan ko na humingi ng sorry sa akin pero pinili ko pa rin na wag na lang magalit??? para saan pa??mababago pa ba yung mga yung nangyari?? hindi na d ba??bkit pa ko magpapadala sa galit...yan na nga ang hirap eh masyado ata akong mabait...pero wala naman akong pinagsisihan...nasaktan lang talaga ko...hindi ko kasi na kung sino pa yung inaakala ko na di magagawa yun nagawa niya sa akin...tanga ko...sana naniwala na lang ako sa payo ng iba...di sana ako nasaktan ng ganito..sana di ko na lng nalaman yun...nasakatan lang talaga ako sobra....di lang niya alam na hindi ko na natago ang iyak ko ng sinabi niya yun....buti na lang sa txt lang...kung sa phone baka kung ano pang masabi ko or magawa ko...alam ko naman na wala akog karapatan manumbat on the first place pinilit ko lang naman ang sarili ko.....pero foul talaga yun eh kahit sabhin ko pa sa sarili ko na okay lang..alam ko sa loob ko di talaga okay yun...pero lam mo papsalamat ako kasi napaka honest mo..hindi lahat ng tao kayang umamin ng ganun...pero di ko na mabubura sa ispi ko yun na minsan balak akong lokohin ng taong mhal ko....

No comments: