Friday, July 22, 2005

maling akala

grabe what a day puyat ako hehehe....wla lang just feeling kinda hurt.....dami dami kasing maling akala eh...nagsimula nanaman ako...huhuhu.dmi dmi ko pa kasing napapansin eh sana wala na lang me napansin hehehe...bat ba ganito tatawa ko pero ang totoo naiiyak na ko....hurt nga ako di ba??? tuwing tinitingnan ko picture mo wala lang natatawa ako hahaha di dahil tinatawanan ko mukha m pero natatawa ako sa sarili ko dahil don ko lang nasasabi lahat ng sama ng loob ko sayo...hahaha nakakatwa noh..ewan ko ba bat di ko masabi sayo yungmga sama ng loob ko sayo....cguro takot lang ako...pero ano naman dapat kong katakutan??? siguro takot lang ako na pag sinabi ko sau mgalit ka ganun naman eh ako na nasaktan ako pa ang ang mag sosorry sau... ganun naman eh...nagsosorry ako dahil sinasaktan mo ko at nasaktan naman ako...kaya minsan kahit galit na galit na ko hinahayaan ko na lang...para wala na alng mapag usapan,,,para lang wala ng gulo....madali lang yun kukunin ko lang ang pic mo at yun nalabas ko na lahat ng galit ko....nakakatawa talaga pero wala ng ibang paraan eh yun lang......ang dami kong nalaman nang nagusap tayo....dun ko lang nalaman na kaya pala kinakausap mo ko nun dahil ano yung term mo??? palipas oras wow..kala ko pa naman close tayo..hay bakit ko ba inassume na kaibigan kita to think di lang friend ha....bestfriend.kaya nahurt ako pero di na lang ako kumibo ...eh bakit pa para saan pa???kahit magalit ako wla naman mangyayari....pero alm mo wala namn sa akin yun eh...pinaka na hurt lang ako nung sinabi ko na parang di mo man ako namimiss alam mo kung ano ang sagot mo.....iwasan ko na lang ang mga tanong na alam kong masasaktan ako sa isasagot mo...so ang ibig sabihin hindi nga....ouch di ka ba nagtaka kung bakit nagmadali na ko ng ibaba ang telepono???di pa ko inaantok nun......i've just heard enough.....hahahaha.....di ko na kaya......naiiyak na ko nun eh.....di ka ba nagtataka kung bakit di ko binubura mga text mo sa akin?????....simple lang ang dahilan ko......dun ko lng kasi naconconvince ang sarili ko na kahit pano mahal mo ko.....marami ng beses naisip na iwan ka..pero di ko kaya......

No comments: