Friday, April 07, 2006

a day with you, a big disaster hehe

i went to their house kanina, mga 1030 am.
huh ewan ko ba naligaw ako.
nawala kasi yung court na palatandaan ko
ayun kung san ako napadpad..

kaya tinawagan ko siya

uy naligaw ako
asan ka ba?
sa may pentecost
anung pentecost
dito sa may tapat ng nogoy store
ah alam ko na sa may tabi ng santiago yun gumgawa ng grills?

TINGIN sa LIKOD eh burado yung santigao pero may GRILLS hehe

uu sabi ko lang,
pasok ka..makikita mo ko makakasalubong mo ko

AYUN LAKAD LAKAD.

sakit ng paa ko..
bkit?
nagpapatangkad kasi eh..
palit tau ng tsinelas
wag na pangit ng tsinelas muh
arte..bilisan mo nga lumakad ang init eh
eh masakit ng paa ko

SA BAHAY.....nila...

asan yung tinatahi muh (CROSS STITCH)
ayan...
ang ganda ng sun flower
syempre ako gumawa..tingnan mo nga gawa ng kapatid ko
yabang..
anu gusto mo pop o pepsi
pepsi
wala daw pepsi dito eh
sige pop na lang... cheap haha
nawawala yung karayom ko kinuha muh
anung paki ko dyan
yung isa kasi diyan tumawag na naligaw siya
hmp pakita ko sau yung pix

PINAKITA KO YUNG PIC

ako nga yan.. asan yung puno
ayan oh..
di puno yan bulag ka ba? bintana yan
malay ko eh may square
akoh ba to?? di ata hehehe
ang samah muh
ang pangit ng annual niyo...

BROKEN SONNET ang KANTA

sawa sawa na ko sa kantang yan...

HERE TONIGHT

favorite ko yan

iwan kita dyan

GEMINI MODE>>>>>>>

di isda ulam namin
anu?
chopsuey
di rin ako kumakain nun
paluto ako ng maling
eh kakahiya...kaw na lang magluto
sila na...
------------------
kain nah....


tapos watch ng tv

hahaha naiyak daw ako

tapos sa room..

guitar...

grabe kala ko angas lang...
di pala...

he's good

pinakanta ko siya ng SPONGECOLA

kkkkiiiiiiiiiiillllllllllliiiiiiiiiiiiiiiiiiiigggggggggggggggggggggggg

hehehe...

in love lalo tuloy ako....

miss ko siya ulit hehehe