Thursday, April 20, 2006

gUd LucK anD GODbLesS.......2 mE

wooooowww!!!!!!!!

these past few days...i was rally depressed as in depressed naiiyak talga ko dahil feeling ko sa aming mga mag kaklase ako na lang ang walang work (ata)

pressured na ako
may mga times pa nga nah nagsisisi ako dahil tinanggihan ko yung offer ni sister sa akin sa batac yup batac ilocos watever di ko alam kung sur or norte eh


kaya yun last nyt or kaninang madaling araw...nag punta na ko ng jobstreet...

la na kong ibang choice eh...

and you know wat 2 companies ang tumawag sa akin for an interview..
TNx God talga ang bait mo talga!!!

and knina naghulog ako ng cheke and then

dumaan mu na ko sa school ayun

andun si darlen and she said " uy luisa hinahanap ka nila mam k"

"bakit naman?''

"baka may sasabihin sayo"

"andyan ba sila?"

"oo sa guidance"

so i went there na ayun sigawan hahaha

i love them really sila pinakamamimiss ko
mam gie, sir emman and mam k.

they told me that sister Geny was looking for me.. she wanted me to apply in our school

i was really schocked!!!!

of all pipol why me hahaha

i'll go there on monday nah hehehe

another reason to thank GOd hahaha

i have 2 interviews tom. sana makapasok ako isa man dun

o kaya sana sigurado na yung sa school ko
-----------------------------------------------

punta ko sa bahay ni giselle

gusto rin niya mag call center......

----------------------------------------------

may napapansin ako.....

namimiss ko na yung OLD SELF ko....

namimiss ko na rin yung pagiging mabait ko kay MICHAEL,,,


sana magkawork na ko.... siguro after nun

i will be back...

I just hope you'll WaiT for me...

i love you......