Tuesday, May 02, 2006

minsan di ako nakamaskara.....

MySpace Layouts



make a wish..... LUISA








i want to talk to God


"what do you like to change in your life?"

"everything.."

"i'll ask you again,if ever i'll give you the chance to be born again would you choose the same family, same life?"

"no"

"why?"

"once is enough"

"if i'll give you a wish,but only one wish...what would it be?"

"i wish i'd never been born"


-------------------------------------
siguro pagod na ko

pagod na ko gumising araw araw at sabihin sa aking sarili na

"bagong araw, bagong buhay"

dahil walang nagbabago....

dahil kahit anung gawin mung dasal wala rin namang nangyayari eh...

pagod na kong masaktan...

sobra.....

di ko akalain na masasabi ko ang mga bagay na to....

pero ito talaga ang nararamdaman ko

pagod na ko sa pagpapanggap na maging manhid dahil ang totoo apektado ako

pagod na ko sa pananahimik dahil ang totoo gusto kong sumigaw

pagod na ko sa pagkukuwari na lahat okay..dahil di naman talaga okay

-----------------------

siguro may magsasabi na everything happens for a reason

kaya muh yan...di ka bibigyan ng pagsubok na di mo kaya

blah blah blah

sabihin ko sa'yo

araw araw ko rin yang sinasabi sa sarili ko

suko na.....

dahil sa dami ng tao sa mundo.....bakit pakiramdam ko nag iisa ko

oo nga pala

sino ba namang tao na nais kang samahan sa dilim??

kaw nais mo ba akong samahan sa dilim??

sige nah kailangan ko lang ng taong maiiyakan, isang tao na makikinig lang ......










No comments: