Thursday, May 25, 2006

my new favorites hehehe pang sawi daw accdg. to Fatima Marie hehehe

Beer
Itchyworms

Nais kong magpakalasing
Dahil wala ka na
Nakatingin sa salamin
At nag-iisa
Nakatanim pa rin
Ang gumamelang
Binigay mo sa`kin nang tayo`y maghiwalay
Ito`y katulad
Ng damdamin ko:Kahit buhusan mo ng beer ayaw pang mamatay

Pre-chrous *Giliw, wag mo sanang limutin
Ang mga araw na hindi sana maglaho
Mga anak at bahay nating pinaplano
Lahat ng ito`y nawala
Nung iniwan mo ako kaya ngayon

Chorus
**Ibuhos na ang beer
Sa aking lalamunan
Upang malunod na ang
Puso kong nahihirapan
Bawat patak anong sarap
Ano ba talagang mas gusto ko,
Ang beer na ito O ang pag-ibig mo?

Nais kong magpakasabog

Dahil wala ka na
Kahit ano hihithitin
Kahit tambutso
Kukuha ako ng Beer at ipapakulo
Sa kaldero't lalanghapin
Ang usok nito
Lahat ay aking gagawin
Upang hindi ko na isiping
Nag-iisa na ako

Repeat **InstrumentalRepeat *Repeat **

Pwede ba - soapdish

Pwede bang sabihin mo
Na itatago mo ang mga sulat ko
Kasi medyo maiinis ako
Kung itatapon mo..

'wag kang mag-alala..
Di ako luluha
Kung may kapiling kang iba
Di na pipilitin pa..Itong damdamin ko sa'yo
Medyo maninibago
Pero ayos lang sakin 'to

At pwede bang sabihin mong..
"maghihintay ako sa'yo.."
Kasi medyo naiinip na 'ko
Sa ikot ng mundo

Pwede bang isipin mo
Nahihirapan din naman ako
Sa paghintay lang ng kung anu-ano
Magmumula sa'yo

At 'wag kang magtataka
Kung ako'y biglang makita
Na nag-iisa..nakahiga lang sa kama
Iniisip ko ito,

"ba't nga ba biglang nagbago?..

"Makayanan ko sana 'to..

At pwede bang sabihin mong..
"maghihintay ako sa'yo.."
Kasi medyo naiinip na 'ko
Sa ikot ng mundo

'wag kang mag-alala..
Di ako luluha
Kung may kapiling kang iba
Di na pipilitin pa..

Itong damdamin ko sa'yo
Medyo maninibago
Makayanan ko sana 'to..
Pwede bang sabihin mong..
"maghihintay ako sa'yo..
"Kasi medyo naiinip na 'ko
Sa ikot ng mundo.. (2x)

At pwede ba..pwede ba..pwede ba?..
At pwede ba..pwede ba..pwede ba?..




Lunes Join The Club
Unang araw kay bilis ng galaw
May kalaliman ang pagtutol sa pag ayaw
Na kalimutan ka kahit pa may iba At sa muli magbabalik sakin ang lahat

Refrain:
Maari bang magtanong
Dahil labis na rin akong lumalayo

Chorus:
Matatangap ba ako, kung magbabalik sa iyo
Sakit ng sinapit ay please wag nang
man akong nagawa nung unang ika'y nawala
Wala sa hinagap ako'y mabibigo
Wala sa hinagap na ako'y mabibigo

Unang araw naninibago ka’t
Sa pakiwari ay may katiyakan na
At sa isang iglap mayrong magaganap
At sa muli magbabalik sakin ang lahat

Repeat refrain and chorus

Bridge:
Wag kang magtakang pinilit kong magtanong
Bastat sapat na ang nalaman mo na ako ay narito

Wag kang magtaka
Wag kang magtaka
Wag kang magtaka
Wag kang magtaka

Tinig Join The Club

Makikilala ba ang tinig
Pag tumawag sa telepono
Kahapon pang walang sumasagot

At kung sakaling sasabihin na
Ikaw pa rin sa aking damdamin
Masilayan nga ba ang ngiti sa iyong mukha

Sabihin...mo sa'kin...kung ayaw mong marinig..
Ang tinig....ang tinig.....
Sabihin mo sa'kin kung ayaw mong marinig...

Pa'no iiwasan kalimutan kang tawagan
Eh kasi..ayoko nga...walang magagawa...
At nag baka sakaling marinig
Lamig tamis ng iyong tinig...
Masilayan nga ba ang ngiti sa 'yong mukha...

Sabihin...mo sa'kin...kung ayaw mong marinig..
Ang tinig....ang tinig.....
Sabihin mo sa'kin kung ayaw mong marinig...(2x)

Pansinin Mo Juana

Ngayon nandito na ako
Di na muling iiwan ka
Pangako sa iyo di na magkakalayo
Maniwala ka't magtiwala

Chorus:
Ngunit di mo naman pinapansin
Mga tawag ko
Di mo naman pinapansin mga sulat ko
Ano ba talaga ang gust mong gawin ko?
Lahat naman ay kayang ibigay sa yo
Kahit na mahirap basta gusto mo
Ano ba talaga?
Para lang ako'y pansinin mo

Sana nama'y maintindihan mo ako
Lahat na itoy para sayo
Nang ako ay lumayo ikaw pa rin ang
Hanap ko ang gusto ko'y sa'yo lamang

Kailangan Kita Orange And Lemons

Kay sarap pa naman ng gising ko
Kay ganda pa naman ng timpla ko
Heto ka dumarating, namamaalam
Hindi ko alam ang sasabihin o gagawin
Sa loob-loob ko lang

Chorus:
Kailangan kita
Hindi kumpleto ang buhay ko
Kapag nawalay ka sa piling ko
Pero kung may trip ka nang iba
Okey lang
Kahit paminsan-minsan lamang tayo nagkikita

Okey ka, sinira mo'ng araw ko
Puwede bang isoli mo'ng singsing ko
Pambihira ka naman
Kung kelan naman ako nahuhulog sa iyo
Saka mo ako iiwan
Sa loob-loob ko lang

Repeat chorus

Maglalasing na lang ako

Chorus2:
Kailangan kita
Hindi kumpleto ang buhay ko
Kapag nawalay ka sa kama ko
Pero kung may trip ka nang iba
Okey lang
Kahit paminsan-minsan lamang tayo nagkikita

Dianetic Pupil

Alam mo ba nalilito
Gulong-gulo
Di nagbibiro

Saan pa man naroroon
Pangalan mo ang binubulong
Ikaw pa rin ang hinahanap ko

Tulad ng isang panaginip
Ako ay gagapang sa isip mo

Bawat halik ay tanda ng pangako
Na ako ay sayo at magiging akin ka
Sa pusot kalulwa

Masdan mo ang mga mata
Wala na ngang hahanapin pa
Kaya't mahal wag mainip
Pagibig ko'y di nagpipilit

Sabihin mo lng
Walang anuman
Sabihin mo lng
Walang anuman

Saan pa man naroroon
Pangalan mo ang binubulong
Ikaw pa rin ang hinahanap ko
Tulad ng isang panaginip
Ako ay gagapang sa isip mo oh..

Bawat halik ay tanda ng pangako
Na ako ay sayo at magiging akin ka
Sa puso't kalulwa
Sabihin mo lng 2x

Wlang pakialam
Sa araw at sa buwan
Basta't alam ko lng
Na akin ka



Tensionado Soapdish

Tensionado nagulat din ako nung malaman
Na d lng pla ako ung nanghinayang
Nung mag away tyo noon At natuluyan sa iyakan at tampo

*At sandali lang wag ka munang magsalita Bat ko hahayang lahat i2 ay mawala ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo
At miserable paulit ulit lng ang nang yayari paikot ikot tayo parang bote
At nasanay ka na ba doon
At nalimutan ang aking mga tanong

**At sandali lang wag ka munang sumigaw bat ko hahayaang lahat ito ay mawala ang iniisip kung pwede pa ba tayo

( repeat*)***At sandali lng wag ka mnang mag salita bat ko hahayaang pati ikaw ay mawala nag tatanong sayo kung pwede pa ba tayo

2 comments:

marie said...

adik!! adik!! tayo!! tayo!!

Luisa said...

kaya nga eh hehehe sobra!!!!