Monday, March 06, 2006

macadamian kona coffee



well i tasted that chocolate...lam ko naman mapait siya eh coffee nga di ba?? pero kakalinlang siya... una matamis pero pag tumatagal lalo muh nalalasahan ang pait hehehe....

parang tau,,,,

the more na nagpapakasweet ako da more na nararamadamn ko na di na ko nagiging totoo sa sarili ko,, anu bah...di ko na talaga alam nararamdaman ko ah,,,kung meron pah bah...

tulungan mo ko...maibalik ang dati kong nararamdaman......

please................


sana magdemo na ko............

yoko na bumalik dun.............plastic...marunung ako makisama pero isa lang ang sigurado ko.. di ako plastic....di ko kayang maging mabait kung masama ako...hahaha

nywaysss........bat ganun ako?? wala akong pakialam sa mga sinasabi nila masama ba yun??

tama yun!!!!!!!!!

hay bak to u...........

MACADAMIAN KONA COFFEE

kahit pa tambakan pa yan ng chocolate lalabas at lalabas pa rin ang pait..sana lang di tau umabot sa pait na lang ang natitira....



isa na lang pinag pepray ko.... sana makapasok ako sa bayanihan...........




i miss the tyms na sweet tau...meron bah???hahaha

1 comment:

marie said...

uy okay ka lang. looks like on the rocks kayo ha.

kumusta na?