Tuesday, March 28, 2006

SUGOD sa HAU to HALE the SUGARFREE SPONGE COLA





huh....
hay promise enjoy kmi kahit medyo
dissapointed lang
pero teka kwento ko muna
sobrang paalam ang ginawa ko
para lang payagan sa gig na to
sad kasi di na ka pagperporm sc
pero okay lang
yael is sick
mas mahalaga naman health niya
i really admire them more
kahit may sakit si yael
may effort na magpunta dun
bait nila as in
nkita kasi namin sila sa may gate
nung palabas na
and marie was talking to rayms
hehehe
una ko nkita si gosh n yun
nag explain sila
mukha talagang kawawa si yael sobra
i hope gumaling na siya
niyaya nila kami sa hilaga
pero di na pede eh
abuso nah hehehe
sabi nila pag balik ng tarlac na wish lang namen
mangyari
backstage na kmi hehehe
ei okay yung bro. ni marie nung una natatakot pa ko pero hindi funny cla ng mga fwends niya
n we met other listers of spongecola n hale
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
saya ko sweet na kasi bheb ko sa akin, ako na daw masama ang ugale ngayon
tama ba yun?
hehehe
mahal na mahal ko talaga siya as in....
buti na lang di siya agad sumusuko sa akin
love ko tlaga siya
haha in love mode daw ako
pwamis in love tlaga ko sa kanya
can't wait to see him again hehehe
love u talga sobra
may sakit ka nanaman
and sorry kung
tinatawanan kita nung umiiyak ka
love you ulit