Sunday, February 05, 2006

belated

psenxa na late nanaman ako,,pero pareho nating alam na ako ang unang nakaalala,,pangalawang kaarawan mo na to na wala ka,,namimiss ba kita??malamang,,pero di kita maxadong iniisip ayokong lumungkot ako,,dahil yun din naman ang gusto mo na gawin ko,pareho nga daw tau eh,,cguro nga,,ang daya mo talaga sabi mu nun ako ang buhay mu,,,pero nasan ka na ngyon,,kung ako ang buhay muh bakit wala ka nah,??haha manumbat ba,,daya ka namn talaga eh,,iniwan mo na lang ako ng walang paalam,,pero ang tanga ko pa din,,sana nung huling gabi na nakasama kita niyakap kita ng mahigpit,,pero di ko naman alam na huling gabi na nating magkikita,,kala ko tlagang ganun lang ang mga mata moh,,di pla,,ang dami damin kong pinagsisihan bkit di ko man lang nasabi sayo na mahal kita,? sabi mo nga di lang ako demonstrative na tao pero alam muh mahal kita,,kakatawa naman sa iba nanggaling hehehe,,,sa iba ko pa narinig,,nakakainis ka,,dami nating plano,,

pero...iniwan mo ko,,

msaya ka ba dyan...?? naalala mo pa rin ba ako,,,minsan ba naiisip mo na sana nagbalik ka...dhil kung kailan kita makikita di ko alam,,,

peero isa lang alam ko,,,,

ibibigay ko ang klahati ng buhay ko para sa isang araw na muli kang mkasama,,,

sa uulitin,,,,

2 comments:

marie said...

uy sino yan ha?!

Luisa said...

nanay ko yun hehehe

birthday niya kse nung 5 hahaha

miss na kita!!!!