Sunday, February 05, 2006

hay walang title to

it's been a long tym na since i wrote in this blog hehehe...anu ba kasi dapat ang ilagay di ba,,,,grade school day kanina my teacher is absent kaya yung mga batang hyper lalong nging hyper... blanko isip ko,,,wala me maisip litong lito pa din ako... i keep on playing love alone kasi medyo kakarealate ako hehehe...no one wud love me if they knew the things i hide,,,i found it perfecly true who wud love me ba? kung magpapakita ako ng tunay kong sarili,,,?malamang wala kaya ito araw araw kailangang magsuot ng maskra para pakita sa mga tao na masaya ka pero ang totoo very deep inside you're dying,,you want to shout para lang marinig ng buong mundo na nasasaktan ka nah,,hirap magpaka manhid lalo na kung talagang apektado ka,,mahirap tumawa lalo't na kung alam mung ang gusto mung gawin ay ang umiyak, dahil simple lang yun wala ka namang maiiyakan eh,,kaya wag na lang baka tawanan pa ko kung iiyak ako dahil di naman ako iyakin talaga
may mga panahong anyoko ng gumcng sa aking pgkakatulog

tama nah,,ayoko na pagod na ko.....lagui na lang sakit ang nararmdaman ko pero wlang nakakaalam


..kahit ang mga taong nagsasabing kilala na nila ako mali sila dahil di naman totoo yun ang kilala nila ay ang taong nakamaskara ang taong takot pakita ang totoong nararamdaman,,natatawa na lang nga ako minsan kay faye eh simple lang ang problema niya suicidal na siya hahaha panu pa kaya kung ang problema ko ang dala dala niya buhay pa kaya siya hehehe ps buhay pa si faye,,,,ako din buhay pa wala akong balak mag suicide dahil at the end of the day lagui ko pa rin pinaparealize sa sarili ko na marami akong dahilan para magsaya at mabuhay,,,di ako papaalipin sa problema,,

No comments: