Tuesday, February 14, 2006

to marie

hehehe,,,kaloka nung ten talaga it was fun,,, as in sobrang saya im glad i met you,,,kala ko tau lang dalawa ang lister sa tarlac hahaha...

kahit na lte ka okay lang yun hehehe,, enjoy talaga xado me natnse kaya pinapahinto ko nah yung tricycle sa gitna ng daan hahaha at least may comedy nah first meet pa lang naten hahaha,,,siguro naman di lang banda ang sumthing i common naten hehehe,,

sana maging close pa tau hahaha,,,as in close,,,,

i really admire you bait kasi n u make me feel comfortable,, and tnx for reading my boring lyf hehehe

at least ngyon my nagcocoment talaga di nagpopromte ng charity works hehehe

sana mkasama kita ulit..


nga pala split na si mervin at yng gf nia

ewan ko kung bkit guilty ako la naman me ginagawng masama

basta keep in touch

lav yah fwend

1 comment:

marie said...

luisa, touch naman ako dun.
bait ba ako? baka akala mo lang, hehe..so pinoy no?! ayaw aminin, pa-shy effect gusto naman, hehe

hehe, comedy nga yung sa tric! pahinto ba sa gitna?!demanding!

oo naman, we'll keep in touch, friendship na to'! tayo nila jen,kate pati si charm.

muah!