Monday, June 12, 2006

FANATIC AKO



i watched "my favorite show" last night and the guest was ANGGE LEE (talent coordinator)

wala lang nag kwento lang siya na she started as a fan----fan of Susan Roces...

kung paano niya sundan si susan sa mga taping at kung saan saan pa.........

kung bakit ko ba sinulat ang entry na to....

simple lang ang dahilan fan din kasi ako eh...hindi nga lang ni Susan Roces...

fan ako ng bandang
SPONGECOLA!!!!




di ko kinahihiya yun...pero syempre si YAEL ang pinaka gusto ko,...adik na nga raw ako sa kanya sabi ng bf ko nung nasabi ko na nahanap ko ang blog ng gf niya..kulang na lang daw pati brand ng underwear ni yael ay alamin ko...(anu nga kaya brand hehehe)







minsan naiisip ko lang anu napapala ko sa pag aadmire sa kanila..di naman nila ako mapapansin (haha NARDA!!!)...

sa totoo lang ito yung ibang natutunan ko nung naing fan ako ng spongecola..

1. natuto akong mag appreciate ng mga simpleng bagay (mga simpleng hi or smile mula sa kanila okay na ko hehehe)

2.natuto akong magtipid (para makapunta sa gigs kahit dalawa pa lang ang napuntahan ko)

3.talagang todo bigay ako sa paghahanap ng trabaho..(para magkapera at masundan ko na sila hehehe)

4.matututo kang magpasensiya (mahaba haba ang pila sa backstage)

5.natuto akong maging loyal ( pero love ko din HALE hehehe)

6. it helped me to have a goal or direction (nAKKKKSSS)

i've been telling my friends na gusto ko ng magtrabaho...para makapag masteral ako sa ATENEO, atenista kasi si yael eh...hahahaha (sana matupad ko to)

1 comment:

Anonymous said...

favorite ko din yung spongecola!! :) Wafu ni Yael!! :)