Saturday, June 10, 2006

well well well

ANONG IREREPLY MO PG SINABIHAN KA NG:

1- "sorry na, sorry na talaga, nagsisisi na ko."
>> oo nah (after a week or two hehehe)

2- "bakit ka ba dikit nang dikit sakin?"
>> mukha ka kasing glue

3- "pwede bang maging tayo?"
>> no i'm taken na eh

4- "naaasar ako sayo"
>> akala muh ako hindi?!!

5- "sana kasi hindi ka nangiiwan diba?"
>> kaw din sana

6- "ang manhid mo!"
>> mas manhid ka!

7- "punta tayo sa mall! nuod tayo sine!"
>> 3t muh ko

8- "mahal na mahal na kita. sana tandaan mo yon"
>> promise???

9- "you're too young for me"
>> mas okay yun

10- "nakyukyutan pinsan ko sayo"
>> ako hindi eh

11- "pwede pahingi pic mo?"
>> sure anu gsuto mo may pirma??

12- "sali tayo sa wowowee!"
>> yuck ka naman

13- "crush mo ba ko?"
>> uu kasi nabalitaan ko nauna kang nagka crush sa akin eh

14- "can i kiss you on the cheek?"
>> cheek lang??(hahaha)

15- "we're done. di ko na kaya to"
>> hanggang dyan ka lang pala hmp!!!!!

No comments: