Thursday, June 01, 2006

tuesday!!!

june 01 ko na sinulat to because according to mike he will not read my MAY entries baka daw kung ano pa mabasa niya .....well totoo naman hehehe

nung Monday nagpunta siya sa UE para mag bayad sabi ko sa kanya samahan niya ko sa Pampanga kaya lang nag away muna kami as in AWAY talaga

may drama pa ko na wag na lng niya ko samahan at di ko siya itetext hehehe...

TUESDAY

i woke up at around 6:30 ata yun pero ang tamad ko pa ring bumangon kaya lang walang choice hehehe

nagluto ako ng pancit canton (Lucky mE) at naglaga ng egg hahaha
i'm proud of myself kasi yung hardboiled egg ko okay yung pagkakaluto hahaha

then sinindihan ko yung TV at naiisip kong tawagan si mike kaya lang nung dialing na siya "call not allowed" AMP talaga ang SUNCEL pero okay na din at least di nakaconnect hahaha

tapos ayun naramdaman ata niya na gusto ko siya isama ayun bigla siya nagtext hahaha saya saya ko talaga ayun naligo na ko double check ko yung mga gamit ko baka may kulang hahaha

di pa namin alam kung saan kami magkikita ni mike


tapos nung paalis na ko tinanong ako ng tita ko kung may bayad yung test heehee ayun nasabi ko din binigyan niya ko ng additional na pera

nagpunta ako sa bayan para magpa photocopy ng TOR eh katapat lang nun yung Mcdonald's so tinext ko siya na sa Mcdo na lang kami mag meet ayun na tempt ako na mag Order kaya nag order ako ng hash brown (tama ba spelling?) and hot choco.....

ayun kumain ako dumating na siya hindi ko pa ubos yung kinakain ko dinala ko na lang yung hot choco ko...

sumakay kami ng RABBIT nung una di pa kami nag uusap ng matino eh nagsungit siya nakipagayos na ko

bumaba kami sa DAU at ayun naghingi ako ng 5 pesos sa kaniya kasi alam niyo na CALL of NATURE....sa totoo lang ayoko sa public CR kaya lang no choice eh nagulat na lang ako dahil malinis pala dun hehehe

sumakay kami ng tricycle papuntang PULUNG BULO ata di ako sure sa spelling eh..
pero badtrip di rin pala alam nung driver yung pupuntahan namin nagtanung siya sa gas station so ayun nakapunta din kami and sobrang thankful ako kasi kasama ko si mike pero ayun siningil kami ng 120 grabe ang mahal talaga!!!!!

ang haba ng pila kakaloka buti na lang may nakita akong kakilala

nagline na ko....kasama ko si mike ayun dinaldalan kami ng mga ka line ko

nung una akala nila Educ . din si mike at nakaline din ayun sinabi niya dun sa Carol na di siya educ. at sinasamahan niya lang ako

bumili siya ng Nestea yung patalastas eh yung summer tapos nung ininum niya yun eh bigla siya nagpunta sa ALaSka... hahaha

nung una akala ng mga tao magkapatid kami hehehe at ehem KUYA ko daw siya hehehe

ayun natuklasan din nila na mag-on kami

ayun ang haba talaga ng line nakarating din ako sa harap

badtrip mga taga PRC shit ang susungit

"ako pa ba maglalabas ng requirements mo??" eh nagaayos pa ko niyan huh hay boosit siya
"fill up mo to" so ayun sumunod ako tapos biglang birit na " di dito dun sa baba" aba poota siya kung nakasumpong lang ako kahapon shit papatulan ko siya!!!! GRRRRRRRRRR!!!!!!!!

tapos ayun nag fill up ako sa tulong ni mike nagbayad ako and sabi ko pagline niya na ko sa issuance tapos nag line ako sa bayaran...

1000 na buo yung pera ko eh 900 lang yung babayaran so inabot ko yung pera ko
hinintay ko yung sukli ko...

tapos bigla akong binanatan ng "miss anu pang ginagawa muh diyan?" in a masungit na way so ayun puta nag init na ulo ko tangina niya talaga "hinihintay ko lang naman po yung sukli ko" sagot ko in a masungit way din aba poota kung marunong silang mabadtrip ako din!!!

at saka pede ba lahat kami pagod buti nga sila naka electricfan eh!!!

tapos pumunta na ko kay mike nasa kalahati na siya ng line....

ayun nagtanung tanung sila carol ng

"lan taon na kayo??"
"ang cute ng bf mo"
"magkamukha kayo siguro kayo na yung magkakatuluyan"

mga ka charingan

yung sa huli na buti na lang medyo sa kalamdong tao na ko napunta...

nagyaya ako sa SM clark kahit masakit na mga paa namin hehehe

kumain kami sa KFC

lakad lakad...........

tapos uwi na...........
............................................................
happy talaga ako kasi sinamahan niya ko kahit lam namin na mapapagalitan siya

at nga pala gusto daw niya talaga makipagkita sa akin kasi sa text daw di ako nakakausap ng matino eh heheehe

------------------------

love you bhe muahhhhh

-------------------------

a man can steal and kill but can still say the sweetest words

No comments: