Saturday, June 10, 2006

kung adik ka sa blog .....MAGBASA KA!!!

wala lang, i just feel nah when people visits my blog i don't think na nagbabasa sila.....siguro yung iba magtatag lang ng walang kamatayang

"blog leap, or bloghop...." minsan ang makukuha mong comment ay "kewl blog,niceblog"

pero naisip ko yung mga tao kayang napapadpad sa blog ko eh binabasa nila ang entries ko??

kaw naisip mo na rin ba yun??..........

mahilig ako mag BLOGHOP aminado ako dun....

kasi para sa akin..

masarap mangialam sa buhay ng iba........pede ka rin kasing manghimasok eh....sa pamamagitan ng COMMENT SECTION....

sino kaya ang nakaisip ng BLOG???....

naisip ko kasi dati nung bata pa ako meron akong DIARY,
madaming version ang diary...
may plain na notebook (merit,aspen pero nung ako merit kasi mahal ang merit eh)
may notebook na maliit...
notebook na maganda ang cover...
notebook na di maganda ang cover

nung medyo tumanda ako...

diary na de susi na...
yung una ang cover si simba ng LION KING
si mickey mouse...
yung huli puro bears na binili ko sa expressions hehehe

and diary noon tinatago mo para di mabasa ng mga tao ang sikreto mo...
ngayon sa blog pinapaalam mo sa mga tao ang sikreto mo...maga kagaguhan mo, mga pananaw mo etc.

sa totoo lang nung una di ko makita ang kahalagahan ng blog ko....feeling ko kasi walang kwenta.... na mas okay pa yung sarilinin mo na lang lahat.......


pero..............

mali ako dahil mas okay pala kung maraming nakakaalam ng nararamdaman mo....


__________________________________________________________________

GAYA GAYA PUTO MAYA........

amityville- BAHAY NI LOLA 2 (staring dingdong dantes and karylle)
exorcist- SANIB (aubrey miles)
somewhere in time-MOMENTS OF LOVE (dingdong dantes ULIT)
notting hill-KAILANGAN KO'Y IKAW (regine velasquez)
unfaithful-SUKDULAN (katya santos)

an pa ang ang unang pumasok sa isip ko eh..............

No comments: