Tuesday, March 20, 2007

confusing accounts

haha as you can see i have so many accounts...
FRIENDSTER
LIVEJOURNAL
MULTIPLY and of course this BLOGGER

Friendster is the first account I ever had noong una I don't even know what's the purpose of Friendster pero ngayon alam ko na hehehe..because of this account I was able to connect with LONG LOST friends and it's the best way to get tsismis (admit it it's true)

My LJ..is where I keep my dirty deeds and innermost thoughts hahaha..because unlike blogger my options siya na personal use lang kaya I can keep there everything hehehe kaya wala rin kwenta iview ang LJ ko kasi private use siya..

MULTIPLY is where I upload my favorite videos from youtube kasi minsan nawawala sa youtube yung mga vid kaya para makeep sila ayun nilalagay ko sila sa multiply ko...

and last but not least my BLOGGER I started blogging since 2005 noon walang kwenta sa akin ang blog na to until sinabi ni marie na buhayin ko..kaya ito mas adik ako sa kanya....

3 comments:

Anonymous said...

hehehe... pareho pala tayu, I have so many accounts here in the net... iba't ibang function kasi la namang site na pwede ma accomodate lahat ng needs natin... But as far, friendster pa rin ang popular kasi naman social networking to, sa blog, u can write whatever you want.. diba??? and many more... hehehhe :)

potpot said...

hindi na rin mabilang ang aking accounts.. hahaha. :) ung iba hnd ko na nagamit.. hihihi.. :)

Anonymous said...

ako rin. marami akong acct. may xtube (joke), may photobucket, flickr, haloscan, pati ripway, mtv, yahoo, blogger, wordpress, livejournal, myjournal, ym, multiply, isama mo na rin yung sa the stone.

:) daan!!! hehehe.

ps: hindi naman lahat yan, ginagamit ko. hehehe