Wednesday, March 14, 2007

this time it's for real

okay naman kagabi eh..sweet pa nga namin eh pero ngayon galit ako..kung bakit?? di ko na lang sasabihin pero sigurado ako galit ako...
at ngayon...igurado ako na di ko rin sasabihin sa kanya ang dahilan kung bkit ako galit....bahala na lang kung malaman pa niya o hindi na, di ko na kayang magpanggap okay ako...

kahit magbreak pa kami ngayon wala akong sasabihin kung bakit ako galit..walang makakaalam nun kungdi ako..ako lang at siguro kung magets niya yun pede pero kung ako mag sasabi wag na...sayang lang panahon ko..

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket


MOOD

Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket

No comments: