Sunday, May 13, 2007

heto na....

lapit na botohan ito lists ko

MEDYO MAKA OPPOSITION AKO PERO WALA SI LEGARDA

1.ESCUDERO
2.ALAN CAYETANO
3.NOYNOY AQUINO
4.LACSON
5.PIMENTEL
6.TRILLANES
7.OSMENA
8.VILLAR
9.COSETENG
10.ROCO



BAKIT di KO BOBOTO si LEGARDA

tang ina niya..siya yung nag gawa ng batas na DI na dapat swelduhan ang mga TEACHERS pag april at may....anu yun ibig sabihin di na kakain yung mga kapamilya ng mga teachers?? eh anung gagawin niya sa pera??

TANG INA MONG NUMBER 1 SA SENADO!!!!

...........


dati inisip ko din na iboto si HONASAN pero di na ngayon di na ko sigurado sa kanya


si TOL MIKE DEFENSOR isa pa tong GAGO..ang kapal mo WALANG SKWATER SA SARILING BAYAN amg dami ng nagsabi niyan BOOHOO and di ako naniniwala sa mga sinasabi mo....about PAG IBIG and SMOKEY MOUNTAIN..pede bah???

-----------------------

nakakainis pala yung BANAT party list di naman kandidato si ERAP eh..bakit si JOSE PIDAL di niya binanatan!!??

5 comments:

*eLLe* said...

hinay-hinay lang kaibigan, baka atakihin ka sa puso nyan hehe :)

potpot said...

wow.. ako if ever na may chance n bumoto, number 1 ko din si chiz escudero.. hmm.. wala ba sa line up mo ung 3 independent na tumatakbo?? sila paredes , bautista. (limot ko na ung isa)

Anonymous said...

hahaa...
galot din nanay ko kay Legarda... XD

Luisa said...

@ elle kamado na ko :)

@potpot...gusto ko talaga si chiz kasi magaling na gwapo pa hahaha

@aya bkit naman galit mom mo sa number 1 sa senado hahaha

Dear Hiraya said...

confirmed na ba na si Legarda talaga gumawa ng bataas na yan?? o siya mismo nagpanukala?? hindi kasi ako naniniwala dun sa txt msg na nareceive ko tungkol sa mga teachers.. akala ko nagsisiraan na naman dahil nga number 1 si Loren sa surveyss but dont get me wrong, hindi ako makaloren at hindi ko rin siya binoto..