Monday, February 26, 2007

ANG SWEET NIYO

wala pa akong tulog....layo ng pinuntahan ko..kainis talaga...
wala naman ngayon na lang ako lumabas eh hehehe.....

nagpunta ako sa comp. shop para mag paprint sinabotahe na ako ng printer dito sa bahay eh..di ba kainis? okay naman ...

Nang matapos ko na puntahan ang mga dapat puntahan..kumain ako sa KFC syempre may nanlibre hahaha...wala masaya lang talaga ang pakiramdam ko pag kasama ko *siya*..

Nagpunta kami sa mall pag katapos (magic star) at dun nakita ko mga barkada ko na nagulat kasi daw nagyon na lang nila ulit ako nakita...

Pinag usapan namin ang love life ng kabarkada namin na mag bebeerday sa 1,ayaw kasi namin ang pinili niya sa bagay prep pa lang ako asar na ko sa pinili niyang babae...

Mahilig kaming maglaro ni Mike ng thumb wrestling past time namin yun kaso malaki ang kamay niya kompara sa kamay ko nag sobrang liit ang resulta lagi akong talo...nailang na ata mga kaibigan ko kaya nagdecide na silang umalis at ako nag yaya na ko umuwi inaantok na kasi ako zzzzzzzzzzzzzzzz

~~~~~~~~~~~~~~~~

Mahilig ako manood sa MYX meron silang MYX MUSIC AWARDS..

Napansin ko lang na parang may daya ng konti kasi halos lahat ng champions nila ang nangunguna

FAVORITE COLLABORATION
nangunguna yung kanta ni ERIK SANTOS na kasama ang nakakainis na si REGINE VELASQUEZ kung anu ang pamagat ng awit hindi ko alam, pumapangalawa sa kanila ang ORDERTAKER..ang weird dahil si Erik Santos di naman nagTotop talaga ang kanta at duda ko kung talagang may bumoboto sa bading na yun,,,,

patawad naiinis talaga ako kay erik santos....


~~~~~~~~~~~~~~~~


ADVERTISE
VOTE:
RICHARD GOMEZ


ITANIM:
SI PICHAY


MAGPALITRATO KASAMA SI TOL

AT SAY CHIZ


SUMAYAW SA INDAK NI VILLAR

MAKIKAIN NG CANTON KAY KIKO


@@@@@@@@@@@@@@

Vote for Sponge Cola in the 2007 MYX Music Awards
Type the code and send to 2366
favorite music video: MMA 2
favorite song: MMA 7
favorite artist: MMA 12
favorite rock video: MMA 16
favorite remake: MMA 32
favorite group: MMA 47



No comments: