Wednesday, February 21, 2007

ITLOG O MANOK???

isa yan sa pinaka kontrobersyal na tanong....anu nga ba nauna ITLOG o MANOK??
pag sinagot mo manok ....san galing ang manok sa itlog at yun ikot lang ng ikot ang tanung...

Pag ako tinanung niyan isa lang ang isasagot ko....

MANOK

manok ang nauna kung bakit ko nasabi...kasi nag aral ako sa catholic school at syempre isa sa mga libro na required namin bilhin ay ang BIBLE (the new american bible d ung gideon huh)

naisip ko lang na nung lumikha ang Diyos ng tao (si Adan yun) eh MAMA na si Adan di naman siya baby nung nilkha ng Diyos di ba?? kaya Manok ang nauna ganun lang yun kasimple...pero pananaw ko yun...kanya kanya lang tayo...hehe


NASAGOT ko na sa simple kong paraan ang tanong na lang ay??


hehehe



P.S.

SANA DI NA LANG LABELS ANG NILAGAY NG BLOGGER SANA EMOTICONS NA LANG HEHEHE

1 comment:

marielitams said...

hindi ko masagot ang tanong na iyan.

parang ganito din, kung meron kang irresistable force at immovable object at nagbanggaan sila, ano mangyayari??

gagalaw ba ang immovable object? or mapipigilan ba ang irresistable force?

ayoko mag-isip may exam pa ko. hahaha.