Saturday, July 29, 2006

blast!!!

the title has nothing to do with the entry...

yesterday...

i wore this black spaghetti at pinatungan ko yun ng blazer syempre..
my co teachers told me na bagay ko daw and i'm gifted (with big boobs and big butt)

i remembered one of my friends told me that my growth hormones stopped at my boobs thinking that it was already my head (hahahaha)
that's why i have big boobs but i'm lacking in height (i'm 4'8" FYI)
we played the piano, my hands are already stiffed hehehe...i'm too old na to learn how to play the piano..nye...

badtrip pa pala dahil 5 pm na di pa sinusundo yung pupil ko...(3:15 labas nila) may lakad pa naman ako grrrrr...nung mga 5 na inwan ko na siya sa guard..may lakad pa ko

sumakay ako ng jeep at nakakainis kasi yung guy sa harap ko tinitingnan yung hinaharap ko (shit!!) sinara ko na yung blazer ko...

nung dumating ako sa school akala ko wala ng mga tao meron pa pala dhil kung wala na tao dun lagot sa akin yung pupil kong yun (bad teacher)

kumain ako ng fishball with my friends and fishball never tasted so good

galit ako kay mike as in sobra tangina niya niloadan niya xe ako ng 50!!!!!!!!!
ayoko ng 50 sabi ko sa kanya daylite ang gusto ko pero text unlimited pa rin ang binili niya ..........blah blah blah ...........kesyo madaming gastos..blah blah blah blah.........walan available....blah blah blah..........well FUCK YOU!!!!!!!!!!!

galit talaga ko!!!!!!!!! alam ko na mababaw at walang kwenta ang dahilan pero tangina galit na galit ako!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

fuck!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ayoko nah!!!!!!!!!

dahil lang sa load hahaha...............

hindi naman sa materialistic ako...pero naiinis ako!!!!!!!!



i want out!!!

FUCK YOU MICHAEL!!!!!!

siguro kaya din akong sobrang upset dahil di niya nabibigay ang gusto ko not like jc as in halos lahat ng gusto ko nabibigay niya....wait i'm not a gold digger bihira lang yun....bihira ang ako humingi......

sorry wala talaga me sa mood>>>>>>

1 comment:

Jigs said...

Breathe in and Breathe out.... Haaaay, okay na? Baka tumaas ang BP mo. hehe! At least you still look really hot and sexy! hehe! :)