Tuesday, July 11, 2006



"oh be careful little eyes on what you see (2x)
for the father up above is looking down with love
oh be careful little eyes on what you see"



bisyo ko na talaga ang mag bloghop...as in yun ang aking madals gawin nauubos nga oras ko sa kakabloghop eh and i read every words..pwera na lng kung talaga di naman talaga worth ng time ko...saka ng mta ko hehehe

mahilig din ako tingnan ang mga friends ko sa friendster kahit yung di ko naman talaga kakilala hehe...at totoo namang kinalkalkal ko ang mga friendster nila...


sa pag babloghop ko...nakikita ko ang mga buhay ng ibang tao...un ko marerealize na di lang pala ako ang nakakaranas ng pangungulila, kalungkutan, kasiyaha, rejection at kung anu anu pa.....masaya din kasi na makakilala ka ng tao na mahilig din magshare ng kanilang buhay buhay...saka binibigyan ka din nila ng pagkakataon na magbigay ng advice sa kanila kahit halos old cliche' na lang ang nasusulat mo hahaha

siguro ang fear ko lang ay yung mga dumadalaw sa blog ko di naman talaga nagbabasa

sa friendster naman.....may classmates ako nung highschool na titibo tibo as in grabe makipag-on at kala mo eh talagang lalake na umasta...(ganun nga talaga siguro pag sa exclusive school ka nag aral)....sila yung mga heart throb nun at astig sa school haha

may isa akong classmate na nung highschool ay sobrang iksi ng buhok as in sobra..ngayon yyyyyyyyyyyyyyyyuuuuuuuuuuuccccccccckkkkkkkkkkkkkkkk!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

sobra naman siya sa pagtransform!!!! kadiri!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

di naman siya pangit eh pretty nga siya pero eeeeeeeeeeeewwwwwwwwwwwwwwwwwwww

nung magkatabi ko nun may epek epek pa siya na "kadiri mga boys" "di ako magboboyfriend" and all that...............ngayon may pix pa sila ng bf niya na naglilips to lips di naman sa minamasama ko yung lips to lips kaya lang naalala ko lang yung mga sinabi niya nuong lalake pa xa hahaha........

arte sobra...........











1 comment:

Jigs said...

Pareho tayo ng bisyo. LOL!

Halos araw araw nagboblog hopping ako! Ang saya! LOL!