Sunday, July 09, 2006

mascots and scary movie 4

nagkita kami ng two kanina pero sigurado ako di ako 2 dumating hehehe gustong gusto ko kasi siyang pinaghihintay..hehehe..
bumili muna ako ng black socks...
di ko pa rin makita si michael lalabas na sana ako ng mall pero nakita niya ako...
at napag usapan namin yung pagiging late ko (HAHAHA)

nagpunta kami ng comp shop dahil magreresearch siya tungkol sa project niya..basta nabasa ko lang na tinype niya sa research file eh batch file and system whatever.....

nagpaprint siya and nagtanungan na nanaman kmi kung saan kami kakain hehehe

tapos bigla ko siyang hiniritan na ang ganda ng SUPERMAN hehehehe nagpapahiwatig sabi ko sa kanya watch kami ng Scary mOvie 4 na lang

pero...........

maen muna kami sa JOLLIBEE hehehe
nagpasahan nanaman kami kung sino ang mag oorder hehehe

cheesy fries nanaman ewan ko ba bat gustong gusto ko yun hehehe
e may mascot i hate mascots!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

tapos scary movie 4 na





medyo maiksi yung movie....masaya naman ng konti hehehe lalo na yung ginaya nila yung brokeback mountain hahahaaha

sa tingin ko pag narinig ko ang kantang HELLO ni lionel richie (tama ba spelling)
sila ang maiisip ko hahahahahaha........


i love being with michael...happy lang haaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyyyyy woooooooorrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk nanaman 2m pero

i love my work (hahaha i'm trying to convince myself right now)

No comments: