Monday, July 31, 2006

monday mania

walang kwenta entry ko kahapon kasi may gagamit daw ng phone at kelangan ko magmadali...

anyway..mike and I are okay now....coz he promised me that he'll buy the things i want hahaha (makuha ka sa suhol)....

nanalo pala Ateneo kahapon...against U.E.
!~~~~~~~~~!
walang pasok ang pre school kanina..simple lang ang dahilan Signal number 1 weeeeeee swerte ko naman hehehehe...inayos ko na yung permanent reacords para pag balik ni mrs. bermillo okay na lahat...

nagpunta ako ng school ulit kanina at ako'y na trap sa tatlong bigating teacher

ms. sarmiento
ms. perez
mrs. seacor

at lahat sila tinanong si anabel sa akin...ayoko na sana pag usapan pa si anabel....
kaya lang dahil nga alam ng buong mundo na mag bestfriend kami (???) di maiiwasan na ako ang icorner hehehe.....wala naman akong sinabi eh....di naman ako maninira....

~~~~~~~~~~

hay minsan papahamak ako ng kadaldalan ko hehehe....pero it's all worth it hayyyyy...

~~~~~~~~~~

nagrequest ans spongecola sa my myx kanina shit miss ko na si yael sobra!!!!!!

3 comments:

Jigs said...

Its good to know okay na kayo ng friend mo. :)

Luisa said...

boyfriend ko si mike heheehehe ...pero happy happy na ulit...

Rowjie said...

tell something about anabel. hihi. JOKE!