Tuesday, July 18, 2006

buhay pre school!!

i was just updating my LJ heheehe dami ko atang blog joke...

i like LJ kasi pede kang magtago ng ibang entries not like here in BLOGSPOT wala kang matatago and i like the MOOD in my LJ la kasing ganung feature dito eh

hehehehe

http://iamluisa.livejournal.com


ito pala kwento ko

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"teacher LUisa si Angelika po napaihi nanaman"

pagpasok ko ng classroom yan ang una kong narinig!!!!!!! pootaaahhhhh
kung pede lang talaga magpakita ng matinding galit sa mga bata nagawa ko na
kakapikon tong batang ito...nanadya na ata mali hindi ata nanadya talaga!!!!!

pag talagang may dala na siyang damit na pamalit shit!!! sasadyain nya na umihi sa floor...badtrip tong batang to okay lang kung lovable ang itsura eh....kaya lang kabaliktaran hahaha bad teacher!!!!!!!! pero totoo naman yun hehehe

9 am nah!!! recess na nila
before ko sila pakainin punta muna sila sa CR .....sumama siya at popormang iihi
My God i'm totally pissed of ....
kaya tuloy uminit ang ulo ko!!!

"di ba di ka marunong umihi sa CR bat nandito ka?? bat di ka umihi sa classroom"
ayun kawawang bata di na nakakibo hehehe di na siya umihi hehehe

kung kaya niyang manadya ako din DAMN IT!!!!!!!'

sinabi ko sa mga classmates niya na sa pasko regaluhan si angelika ng PAMPERS hehehehe


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

SENTI MODE MUNA KO

this is too much...i wish i could just pick you up in my dreams so that i could hold you...damn!! i miss you so much.........
(i just can't believe that i'll live to say these words hehehe)

No comments: