Friday, July 07, 2006

lyf as a techer and a GF

ilang araw na rin yung nakalipas mula nung pumasok ako...

hay pag uwi ko sa bahay diretso na sa room at tulog na......

masaya naman sa pre school eh yoko lang yung mga magulang na you now pakialamera....

oo na andun na ko sa paghatid okay lang yun pero naman kung tanungin ka na tungkol sa buhay mo iba na yun....

ito yung mga badtrip sa klase ko

Angelika

di ko na lang ilalagay yung surname niya....hay naku siya pinakasakit ng ulo ko big time!!!!!!!!!!!!
hina ng pick up and totoong mahina ang pick up niya....di katulad nung iba na kahit slow eh eventually makukuna din nila siya Special case hehehe...and tell you she's not cute pag nakita mo itong batang ito HAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY masisira ang araw mo!!!! di pa ata lumampas ang isang araw na di siya nakatapon ng inumin hehehe at umiyak hahahaha iyaking bata actually kaya siya umiiyak dahil inaasar siya ng mga classmates niya.." IIWAN KA" ayun iiyak na siya kaya lalo siyang nagiging TACUTE hhehehehe....saka yung mga classmates niya hate siya hahahaha

TEACHER: angel sagutin mo to
CLASSMATES: teacher wag po siya tawagin nio yung isang angel na lang po di po niya alam yan

hahahahahaha



2. BEANS

maniwala kau at hindi yan ang pangalan niya magkahawig sila ni angel kala mo nga kambal eh...ang likot sarap itali

------------------------------------------------------------

kakapagod talaga magturo....kaya masungit ako this past few days at ang pinaka apektado

si michael......



Martyr Nyebera
Kamikazee

Kinukumpleto mo ang araw ko
Sa tuwing inaaway mo
Pagising sa umaga mukha mo
Ang nakita wala pang nagawa
Nakasimangot na at pagsapit ng
Gabi tampo lalong lumalaki
Ang gusto ko lambingan ngunit
May unan na namamagitan
Ang almusal ay sigawan ang
Hapunan natin ay tampuhan
Ang merienda pagdududa
Pero mahal kita wala ng
Hahanapin pang iba
Handa kong magtiis kahit na
Away away away nato!
Nahuli lang ng ilang minuto
Di na kinibo
Natrapik lang sa kanto di
Naman gwapo naisip mo
Agad nangchicks ako
Simple lang naman ang
Pinagmulan pinahaba ang
Usapan di naman kailangan
Mahabang away na naman

No comments: